Các địa điểm tham quan bằng đường thủy tại Ninh Bình

“Ninh Bình có gì chơi?” Những gợi ý về các địa điểm tham quan đường thủy nức tiếng trên đây đã trả lời cho thắc mắc của nhiều bạn đang có ý định du lịch đến Ninh Bình muốn ngắm sông nước. Sau khi xem qua hình ảnh thiên nhiên đẹp ấn tượng, hút mắt này bạn đã cảm thấy háo hức chưa nào?

1. Đầm Vân Long

Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá vôi.

 

2. Vườn chim Thung Nham

Vườn Chim Thung Nham là một trong những điểm du lịch hội tụ đầy đủ các yếu tố văn hóa, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học. Bên cạnh cảm giác thú vị khi ngồi trên thuyền, chiêm ngưỡng khu đầm, du khách còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con.

 

3. Tràng An

Tràng An có phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

 

4. Tam Cốc

 Tam Cốc là tuyến du thuyền được khai thác đầu tiên ở khu du lịch Tam Cốc – Bích Động. Hang Cả dài 127 m, xuyên qua một quả núi lớn, cửa hang rộng trên 20 m. Trong hang khí hậu khá mát và có nhiều nhũ đá rủ xuống với muôn hình vạn trạng.

 

5. Thung Nắng

Thung Nắng là một địa điểm nơi bạn được hòa mình vào những cánh đồng lúa chín mềm mại và những dòng sông trong xanh ngọc bích. Nằm trong vùng thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Thung Nắng Ninh Bình mang đến một không gian trầm lắng, thuần khiết và gần gũi với thiên nhiên. 

 

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng