6 điểm check in Ninh Bình lên ảnh siêu đẹp

Ninh Bình vốn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của miền Bắc. Cảnh quan nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp đa dạng, không chỉ có các thắng cảnh nổi tiếng quen thuộc như: danh thắng Tràng An, hang Múa, đầm Vân Long,... Và nhiều nơi mang đến vẻ đẹp mới mẻ cũng là nhân tố mới thu hút lữ khách phương xa đến với nơi đây.

1. Tràng An

Đến Tràng An, sau khi đi dạo ngắm cung đường trong Khu quần thể danh thắng, để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đầy màu xanh, mát mẻ, trong lành, du khách có thể mua vé lên thuyền ngắm cảnh, tham quan các hang động.

Đây sẽ là hành trình trên chiếc thuyền chèo tay đưa du khách trải nghiệm danh lam thắng cảnh nổi tiếng với trùng điệp những ngọn núi hùng vĩ, hang động bí ẩn và những đền, chùa, miếu, phủ ở Tràng An.

2. Hang Múa

Hang Múa là điểm du lịch hấp dẫn và có nét riêng biệt nằm trong vùng lõi di sản Tràng An. Ngoài cảnh đẹp hùng vĩ của non nước hữu tình như bức tranh thủy mạc, nơi đây còn là điểm “check-in” trên “lưng chừng trời” có một không hai ở Ninh Bình.

3. Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc nằm trong quần thể danh thắng Tràng An nổi tiếng tỉnh Ninh Bình. Được biết đến với những cái tên như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Đây là một trong những khu du lịch trọng điểm quốc gia.
Thiên nhiên văn hóa đậm chất làng quê Bắc Bộ ở Tam Cốc tạo nên từ hệ thống hang động, núi đá vôi cùng những cánh đồng lúa nước vàng ươm.

4. Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính nằm ở phía Tây khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất…

5. Đồi dứa Tam Điệp

Đến với Đồi dứa Tam Điệp, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng dứa xanh ngát mà điểm tô trên đó những đốm vàng rực rỡ của những quả dứa đang sắp vào mùa thu hoạch. Ngoài ra khi đến đây bạn còn được trực tiếp thưởng thức những trái dưa thơm ngon vừa mới được hái ngay tại nông trại. Những quả dứa ngọt lịm, thanh mát và mọng nước sau một buổi chụp hình chính là một trải nghiệm tuyệt vời khi có dịp ghé thăm địa điểm xinh đẹp này.

6. Đồi Thông Nho Quan

Với diện tích rộng lớn, đồi thông mang những nét đẹp hoang sơ tự nhiên, chưa có bàn tay còn người tác động nhiều vào nên đến đây cảm giác vô cùng thư thái. Những cây thông cao vút mọc ngay hàng thẳng lối, ngước lên trên sẽ thấy những tia nắng chiếu rọi xuống tạo nên khung cảnh đẹp mê mẩn. 

Những đồi thông ở Đà Lạt thơ mộng thì đồi thông Nho Quan Ninh Bình cũng “mị” không kém, đảm bảo ai lần đầu đến cũng phải mê mệt với cảnh sắc thanh bình nơi đây. 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng