TOP QUÁN CAFE ĐẸP Ở YÊN BÁI

Bạn đến với Yên Bái muốn có những trải nghiệm thư giãn và nhẹ nhàng tại những quán cafe xinh xắn nhưng chưa biết chỗ nào hãy để Sharehomevn bật mí với bạn nhé 

  1. Romantic Coffee

Quán ấn tượng với không gian thiết kế độc đáo, thoáng mát mang tới sự mới lạ thu hút du khách. Romantic Coffee được trang trí với bàn ghế đẹp, trên bàn là những giỏ hoa xinh xắn mang tới không gian đẹp lung  linh để chụp hình.

Địa chỉ: Thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, Yên Bái

Giá đồ uống: 20.000vnd – 45.000vnd

  1. Xanh coffee:

Xanh coffee nằm cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng 5km là địa chỉ lý tưởng cho du khách tận hưởng bầu không khí yên bình, thư giãn tránh xa sự ồn ào của chốn thành thị. Quán cafe view đẹp ở Yên Bái này có diện tích rộng lớn lên tới 100m2, có riêng khu vườn rộng 30m2 bạn có thể đi dạo ngắm cảnh và lắng nghe bản nhạc du dương. Quán sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, không chỉ thơm mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ:Văn Tiến, Yên Bái 

Giá đồ uống: 20.000 - 50.000đ 

  1. Erato Coffee:

Erato Coffee Yên Bái là địa chỉ quen thuộc ở Yên Bái với những ai ghiền uống cafe. Quan có không gian rộng lớn thích hợp để tụ họp bạn bè, sinh nhật nhóm đông người, điểm hẹn hò lý tưởng cho cặp đôi với đèn trang trí lung linh và không gian lãng mạn. Đặc biệt, quán được trang trí với những chậu hoa đẹp mang tới không gian thiên nhiên trong lành và check-in đẹp cho tín đồ sống ảo.

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, phường Đồng Tâm, Yên Bái

Giá dao động: 15.000 – 45.000vnđ

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng