TOP QUÁN CAFE ĐẸP Ở MỘC CHÂU

Nếu bạn đã dừng chân tại Mộc Châu muốn có nhưng giây phút thư thái thưởng thức ly cafe đen nóng hổi hay ly sinh tố mát lành cùng không gian nơi đây mà còn chưa biết quán nào hãy để Sharehomevn chỉ cho bạn nhé

  1. MÂY COFFEE:

Địa chỉ: Số 2 Trần Huy Liệu, TT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.

Quán có nhiều thức uống ngon lạ nên thường xuyên kín chỗ vào buổi tối. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức nhiều món bánh ngọt, đồ ăn vặt và độc đào khi tới đây.

Mây Coffee không chỉ có đồ uống lạ miệng như trà hoa đậu biếc hạt chia, sữa tươi hoa đậu biêc, sâm dứa thạch dừa, trà hoa lạc thần… Ở đây còn có nhiều loại nước ép, cà phê… đảm bảo có thể chiều lòng mọi thực khác.

quan-cafe-o-moc-chau-10

  1. VIVU CAFÉ MỘC CHÂU

Địa điểm:  Nằm ngay trên mặt đường thuộc Trần Huy Liệu, TT Mộc Châu, Sơn La.

Đồ uống khá đa dạng, ngon chuẩn có không gian cho bé yêu vui chơi phù hợp với gia đình có con nhỏ

Quán cafe ở Mộc Châu 3

  1. ĐỒI GIÓ WIND CHILL

Địa điểm:  Quán gần với rừng Thông Bản Áng.

Quán được xây dựng trên một đồi lớn. Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh rừng thông đầy thơ mộng. Đây không chỉ là quán café thông thường. Điểm checkin giúp bạn có vô số những bức hình sống ảo và đẹp lung linh. Bởi lẽ xung quanh quán tràn ngập tiểu cảnh. Đặc biệt trên đồi có vườn hoa cẩm tú cầu, hoa sim khoe sắc quanh năm.

Quán cafe ở Mộc Châu 5

  1. TOM’S GARDEN

Địa chỉ: Tại Tô Hiệu, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La. Quán nằm ngay đầu dốc 75 với thiết kế khá lạ mắt

Quán có nội thất rất tinh tế, kết hợp giữa sàn gỗ, tường leo màu xanh, hoa đá…cùng ánh đèn vàng giúp khách hàng có cảm giác ấm áp , thân thuộc nhanh chóng.

Ngoài ra quán còn có hồ cá Koi nhỏ nhưng rất chất, khi nhìn ngắm những chú cá koi đủ màu sắc bơi lội bạn sẽ thấy thư thái , thảnh thơi hơn khi dừng chân tại đây.

Quán cafe ở Mộc Châu 7

  1. RIO COFFEE & TEA – SKYVIEW

Địa điểm: Tiểu khu 40 đường Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La.

Ngồi ở quán bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh thị trấn đẹp mê hồn. Không gian thoáng rộng cùng thức uống ngon lạ cũng là lý do nhiều người tìm đến địa chỉ này.

Quán cafe ở Mộc Châu 9

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng