Top những quán bar Sapa xịn như "trên phố"

Sapa về đêm cũng không kém phần sôi động với không ít hoạt động vui chơi ăn uống, vì vậy Sharehome cũng sẽ mang đến cho bạn thêm những trải nhiệm mới tại Sapa đó là những quán Bar nhưng lại mang trong mình đậm chất " Tây Bắc "

 

1.Color Bar Sapa

- Địa chỉ: Địa điểm: 56 Fansipan, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

- Mở cửa: từ 14h – nửa đêm.

Được bài trí khá hoang dại kết hợp giữa phong cách bụi bặm với kiến trúc miền núi đặc trưng tạo nên không gian vô cùng lạ mắt và hay ho, có thể gợi đến những lều trại thổ dân đầy cảm hứng.

- Quán phục vụ mojito, daiquiri, rum & coke, ginger beer, rượu địa phương,… và nhiều món ăn nhẹ độc nhất vô nhị như khoai nướng, ngô nướng, trâu gác bếp hay các loại bánh kếp phương Tây.

 

2. The H’mong Sisters

- Địa chỉ: 031 Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai

- Mở cửa: từ 11h

- Có không gian rộng và thiết kế chỉn chu, lịch sự. Đến H’mong Sisters, các bạn trẻ không chỉ có không gian “chill out” cùng bạn bè với các loại rượu và cocktail đầy màu sắc, mà có thể thưởng thức âm nhạc theo lịch sẵn và chơi bi-da, giao lưu kết bạn và trò chuyện đến khuya.

 

 3. MK Rooftop Bar

- Địa chỉ: Pao’s Sapa Leisure Hotel - Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Lào Cai.

- Mở cửa: từ 16h-23h59

- Nếu có dịp lưu trú tại khách sạn Pao’s Sapa, các bạn hãy thử dành buổi tối ở MK Rooftop Bar và tận hưởng không khí dễ chịu ở đây nhé. Không gian ở MK Rooftop Bar khá rộng rãi với thiết kế hiện đại mang nét sang trọng và lịch sự, bao gồm cả không gian mở ngoài trời và không gian bên trong được ngăn cách bằng vách kính

 

4. Skyline Bar Sapa

- Địa chỉ: 071 Đường Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

- Mở cửa: 24h

- Quán Skyline Bar là một thế giới mang màu sắc vô cùng khác biệt của thị trấn sương mù, là nơi chỉ dành riêng cho các tín đồ yêu sự náo nhiệt, sôi động khi màn đêm buông xuống.

- Hãy lựa cho mình một chỗ ngồi ở không gian ngoài trời, ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ của thị trấn Sapa về đêm và nạp thêm một chút cồn để cơ thể lâng lâng phiêu theo từng xúc cảm và âm nhạc, xóa tan mọi muộn phiền với Skyline Bar nhé!

 

5. Táu Bar

- Địa chỉ: Cuối đường Cầu Mây Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Sapa​

- Mở cửa:  16h - 1h30

- Quán hoàn toàn được trang trí bằng gỗ Táu. Không gian quán khá ấm cúng, cùng với đó là những món đồ uống độc đáo nhưng giá rất rẻ so với những nơi khác. Một buổi tối se se lạnh của Sa Pa, ngồi nhâm nhi vài món thức uống của quán hay thỉnh thoảng tham gia vào vài trò chơi nho nhỏ nơi đây ắt hẳn sẽ khiến bạn có những giây phút thật thú vị.

 

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng