5 ĐIỂM CHECK IN SỐNG ẢO KHỔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI SAPA

Bạn đã có kế hoạch đi Sapa và đang tìm điểm check in sống ảo, Hãy để Sharehome chỉ cho bạn  5 điểm check in sống ảo không thẻ bo qua khi đi Sapa nhé

🌻SWING SAPA: Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Lào Cai hay "Bức tranh Sơn Dầu Nơi Phố Núi"

Nằm ngay trung tâm thị trấn, Swing Sapa có thể thu về cho mình những cảnh đẹp nhất ở Sapa, đặc biệt là view dãy Hoàng Liên Sơn và view mây bồng bềnh như chốn tiên cảnh. Khung cảnh ở đây đẹp mê mẩn với những tiểu cảnh như tượng Phật đôi, tượng bàn tay, xích đu vô cực như ở Swing Bali, cây cô đơn, nấc thang lên thiên đường… tha hồ cho bạn chụp ảnh check in cháy máy. Không cần đi đâu xa, từ Swing Sapa bạn cũng có thể săn được mây. Đã có cảnh đẹp, lại có cả những áng mây trôi nhẹ, đảm bảo bạn sẽ chụp đến cháy máy cho mà xem.

Bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống ở quán cafe của Swing Sapa, thả hồn thư giãn trong một buổi chiều tà, trước khung cảnh đẹp đến ngẩn ngơ của nơi đây. Ở đây còn có dịch vụ cho thuê trang phục đẹp để check-in với giá hợp lý, bạn khỏi lo về việc mang gì lên đây nhé.

📍 Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

💸 Giá vé: 80.000VNĐ/người

🌻 SAPA STORY: Đi vòng quanh thế giới chỉ với 70k

Chủ đề Sapa Story dựa trên giấc mơ vòng quanh thế giới của người phụ nữ H'Mông, có chồng người Pháp - một quản lý khách sạn tại Sapa. Các mô hình được sắp xếp lần lượt từ bức tượng 2 người, các biểu tượng châu Á, đến châu Âu, Mỹ và sau cùng là xích đu, biểu tượng của Sapa. Các công trình nổi tiếng của thế giới được tái hiện một cách tỉ mỉ và chân thực tại Sapa Story như tháp Eiffel của Pháp, tháp đồng hồ Big Ben của Anh, tháp nghiêng Pisa của Ý, tượng Nữ thần tự do của Mỹ… Ngoài sự khác biệt về size đối với hàng thật thì các công trình ở Sapa Story đều được đầu tư, làm một cách chỉn chu. Chỉ cần biết căn góc sao cho đẹp là bạn sẽ trông như đang vi vu nước ngoài liền.

💵 Tại Sapa Story có 3 mức giá dịch vụ từ 70.000 đồng đến 120.000 đồng, gồm phí tham quan và một số đồ uống tùy loại như nước khoáng, trà đào, trà sữa, cà phê…

📍Địa chỉ: Ngõ 88 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

🌻 MOANA SAPA: Tiểu Bali của Sapa

Mới “ra mắt công chúng” chưa lâu, Moana đã trở thành cái tên “hót hòn họt” ở Sapa. Điểm sáng của Moana Sapa là bức tượng xinh đẹp và hoành tráng cao tới 6m, đang nhắm nghiền đôi mắt và đưa hai bàn tay lên như đang nâng một vật gì đó giữa bầu trời. Bên cạnh đó là một loạt các góc check-in khác mà nhìn vào thì ai cũng nhận ra ở Moana Sapa: Hồ bơi vô cực với cây đàn piano trắng ở giữa, có làn nước trong veo phản chiếu bầu trời; “cổng trời Bali” đẹp không kém gì bản gốc ở đảo Ngọc Bali, Bàn tay vàng, thảm picnic cạnh cây cô đơn…

Chụp ảnh mệt rồi thì bạn có thể ghé qua quán cafe Panorama ở ngay trong Moana Sapa để nghỉ ngơi thư giãn, chill giữa khung cảnh núi rừng xinh đẹp, những bản tình ca nhẹ nhàng nhé. Từ đây bạn có thể ngắm dãy Hoàng Liên Sơn đồ sộ, đỉnh Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa mộng mơ ở phía xa xa.

💵 Có 4 dạng vé vào cửa từ 80.000 VND/người đến 180,000 VND/người.

📍Địa chỉ: Số 68 Violet, Phường Cầu Mây, Sapa, Lào Cai

🌻 SAPA 1579: ĐIỂM CHECK IN CÓ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT TẠI SAPA

Sapa 1579 là điểm check in mới toanh tại Sapa. Sapa 1579 nằm ở độ cao ấn tượng: 1579m so với mực nước biển, vì vậy, nơi đây được mọi người ưu ái gọi là “nơi có view đẹp nhất Sapa”. Nơi đây là sự hài hòa giữa thung lũng - mây - gió. Đứng tại Sapa 1579, nhìn ra xung quanh toàn là núi non chập chùng, mây trôi lững lờ. Khi chụp ảnh mà tận dụng những background này thì ảnh đẹp không cần chỉnh luôn, nhưng cứ chỉnh đi cho đẹp hơn 😜

📌 Khu check in Sapa 1579 có:

Cổng trời Bali, Đôi cánh thiên thần, Tổ chim, Nấc thang thiên đường, Trái tim tình yêu, Nhà gỗ mộc, Tháp núi đá, Hoa anh đào, Hoa mận trắng, Vườn hoa Hồng

....

Rất nhiều tiểu cảnh đẹp không góc chết, mang đậm sắc màu Sapa, cho bạn tha hồ vừa check in vừa ngắm cảnh.

💵 Giá vé: 80 nghìn/người.

📍 Địa chỉ: 79B Nguyễn Chí Thanh, phường Fansipan, thị trấn Sapa

🌻 SECRET GARDEN : ĐIỀU BÍ ẨN NGỌT NGÀO

Nhắc đến khu check in sống ảo Sapa mà bỏ qua Secret Garden thì thật là thiếu sót. Secret Garden Sapa là khu sống ảo kết hợp với homestay, với không gian ấm áp cùng view núi, view mây tuyệt đẹp. Đây được ví như “Bali thu nhỏ” nằm ngay trung tâm thị trấn mờ sương.

📌 Các điểm check in của Secret Garden thì cực đẹp, phong phú và độc đáo.

- Ngôi nhà bong bóng lung linh kỳ ảo nằm giữa thiên nhiên đất trời

- Bế bơi vô cực: Bể bơi trên núi view siêu đẹp, có phục vụ bữa ăn nhẹ tại bể bơi, cho bạn những bức hình sống ảo sang chảnh.

- Xích đu vô cực: Xích đu nằm ngay vách núi, cho bạn cảm giác như đang bay giữa trời mây. Mình thấy các bạn nữ mặc váy dài thuê của nhà Secret ngồi xích đu, chụp ảnh đẹp lắm luôn.

- Ngoài ra, chiếc giường trên không đẹp mơ màng, cây cô đơn hay quán cà phê nhiều lá xanh mang phong cách Địa Trung Hải cũng là những điểm check in đặc trưng mà nhìn phát là biết ngay của Secret Garden Sapa.

Tại đây cũng cho thuê trang phục sống ảo đẹp lắm các bạn ạ.

Tuy đẹp và mới lạ nhưng Secret Garden Sapa vẫn mang đậm chất núi rừng Sapa hùng vĩ. Đây cũng là điểm khiến mình thích nhất, và cũng là một trong những lý do khiến cho điểm check in này chưa bao giờ hết hot. 💙

💵 Giá vé: 80k/người

📍Địa chỉ: số 56 đường Violet, Secret Garden nằm ngay vị trí trung tâm Sapa, chỉ cách nhà thờ đá 500m, di chuyển bằng Taxi hoặc xe máy chỉ mất 5 phút.

🤟 Mau lưu lại để hết dịch lên Sapa chơi nào, và đừng quên mang theo nháy xịn nữa nhé!

#sapa #checkinsapa

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng