15 sản phẩm du lịch đêm Hà NộI

Danh sách 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội trên đây có nhiều sản phẩm hiện đang được khai thác, đã giới thiệu tới khách du lịch, cùng những sản phẩm được xây dựng mới, lần đầu được ra mắt và tổ chức thực hiện. Theo đánh giá, bộ sản phẩm du lịch đêm này kỳ vọng mang đến tín hiệu vui cho du lịch Thủ đô khi mà nhu cầu trải nghiệm văn hóa, vui chơi giải trí của du khách vốn cao trong khi chỉ được hoạt động vào ban ngày không thôi là chưa đủ.

 

1. Show diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”, huyện Quốc Oai.

Loại vé Giá vé (VNĐ)
Người lớn (>1m3) Trẻ em (< 1m3)
Vé Bạc 400.000đ 200.000đ
Vé Vàng 450.000đ 225.000đ
Vé Bạch Kim 550.000đ 275.000đ

 

2. Tour tham quan Hỏa Lò về đêm với 3 chủ đề khác nhau (Quận Hoàn Kiếm).

Đêm Thiêng Liêng 2: Sống Như Những Đoá Hoa tại nhà tù Hoả Lò ( Giới hạn độ tuổi từ 8 - 75t)

Đêm thiêng liêng 3: Lửa thanh xuân ( Giới hạn độ tuổi từ 10 - 75t)

- Giá mỗi lượt tham quan là 300.000 VNĐ/người 

 

3. Không gian đi bộ

Bao gồm: Không gian đi bộ khu phố cổ Hà Nội; Không gian đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phụ cận; Không gian văn hóa Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ; Phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây, thị xã Sơn Tây; Khu phố ẩm thực kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã, quận Ba Đình; Không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông và khu vực phụ cận, quận Hai Bà Trưng (giai đoạn 1).

 

4. Rối nước Thăng Long, Hàng Trống. (Quận Hoàn Kiếm).

-  Thưởng thức một trong những loại hình nghệ thuật lâu đời được hình thành trên đồng bằng sông Hồng

-   Hiểu hơn về đời sống văn hóa của người nông dân Bắc Bộ qua các tiết mục múa rối nước

Giá vé; 150k/ vé

 

5. Tour đêm "Giải mã Hoàng Thành" tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Hành trình trải nghiệm tour đêm “Giải mã Hoàng Thành Thăng Long” kéo dài khoảng 1,5 giờ, có lộ trình bắt đầu từ Đoan Môn –  cửa dẫn vào Cấm thành, nơi ở và làm việc của nhà vua xưa kia; trải nghiệm không gian Hoàng thành xưa, thưởng thức điệu múa hoàng cung n; tiếp tục chiêm ngưỡng những hiện vật, cổ vật quý giá được tìm thấy tại Hoàng thành Thăng Long; dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế tại điện Kính Thiên.Điểm tham quan cuối cùng trong lộ trình tour đêm là Khu khảo cổ 18 Hoàng Diệu.

 

6. Tour đêm "Chữ Tâm Chữ Tài" tại Bảo tàng Văn học Việt Nam.

 Check in khu vườn tượng 20 danh nhân văn học trong khi chờ đến giờ khởi hành; Gánh Tâm Gánh Tài vào Cửa “Ngôi đền Văn Chương Việt Nam”; Không gian Văn học Việt Nam thời kỳ Cổ - Trung đại; chữ viết lưu truyền thơ văn như thế nào; Bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên “Nam Quốc Sơn Hà” “Bản tuyên ngôn độc lập thứ hai “ Bình Ngô Đại Cáo”; “Hòn đá thiêng”, chữ Tâm chữ Tài và hình tượng chữ Vương; Không gian đại thi hào Nguyễn Du và truyện Kiều; Văn học hiện thực phê phán; Bác Hồ và tác giả thơ hay nhất về Bác; 

Chương trình tour chuyên đề này khởi hành vào thứ 7, Chủ Nhật với thời lượng tham quan 90 phút. Giá vé đang áp dụng thời điểm này là 150.000 đồng/người lớn.

 

7. Tour ẩm thực Tống Duy Tân - Tạ Hiện - Chợ đêm Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm).

Phố Tống Duy Tân tọa lạc tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức đa dạng các món ngon dân dã tại Thủ đô Hà Nội như cơm đảo, bún ốc chấm, cháo sườn… Các quán ăn ở đây nằm san sát nhau, chỉ cần đi ngang qua liền cảm nhận được hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn. Con phố này là một trong những điểm ăn đêm quen thuộc của các bạn trẻ Hà Thành. 

 

8. Buýt hai tầng City Tour vào buổi đêm.

- Dịch vụ xe buýt 2 tầng Hà Nội ra đời mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Với không gian rộng khoảng 80 chỗ ngồi, xe buýt đưa bạn qua 25 tuyến phố và ngắm nhìn nhiều địa danh nổi tiếng của Thủ đô ở trên cao

Giá vé ưu đãi chỉ : 200k/người

 

9. Tuyến xe điện Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm).

- Xuất phát từ nhà ga đường đôi phố Đinh Tiên Hoàng, bên hồ Hoàn Kiếm, xe điện của Công ty CP Đồng Xuân sẽ đưa du khách đi tham quan khu phố cổ và xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Ngồi trên xe, du khách vừa lắng nghe giới thiệu về lịch sử văn hoá của từng khu phố cổ, các di tích danh thắng bằng hai thứ tiếng Việt - Anh, đồng thời thu vào ống kính những hình ảnh sống động, thú vị về cuộc sống của người dân phố cổ, về giá trị lịch sử, văn hoá, kiến trúc phố cổ đã tồn tại và phát triển gắn với chiều dài hơn 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

10. Xích lô (quận Hoàn Kiếm).

  -  Những năm gần đây, cùng với sự hiện đại hóa của Thủ đô, xích lô giờ đây không còn được sử dụng như một phương tiện đi lại phổ biến nữa mà trở thành một sản phẩm phục vụ chủ yếu trong lĩnh vực văn hóa - du lịch. Giữa một xã hội tất bật, ngược xuôi, xe máy ô tô tiếng còi inh ỏi thì đâu đó vẫn có những dòng xe xích lô nối nhau thong dong trên đường, chở khách du lịch đi tham quan, dọc theo những con phố nghề đã có từ lâu đời. Ngồi trên xích lô, du khách có thể ngắm trọn vẹn những nét văn hóa đặc sắc, cuộc sống thường ngày của người dân Thủ đô.

11. Lễ hạ cờ 21h tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nghi lễ Hạ cờ sẽ được đội tiêu binh thực hiện vào lúc 21 giờ tối hàng ngày, lễ Hạ cờ được thực hiện với nghi thức tương tự như lễ Thượng cờ.

Người dân Thủ đô Hà Nội những ai có dịp đi qua quảng trường Ba Đình, trước Lăng Bác vào buổi tối, đúng lúc nghi lễ Thượng Cờ và Hạ cờ thực hiện cũng trang nghiêm thực hiện theo nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca với cảm xúc tự hào và thiêng liêng. 

12. Phố sách Hà Nội.

  • Địa chỉ: phố 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 hàng ngày. 

Phố sách Hà Nội thường được gọi là phố sách 19/12 và được chính thức mở cửa vào ngày 01/05/2017. Đây cũng là tuyến phố sách đầu tiên ở Thủ đô. Tại đây trưng bày các đầu sách của 16 nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam. Mỗi gian hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại.

 

13. Chương trình nghệ thuật Huyền Thoại Tuổi Thanh Xuân - Sống một đời đáng sống tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Tour mới).

10 nữ anh hùng tại Ngã ba Đồng Lộc đã hy sinh khi còn đang ở lứa tuổi thanh xuân. Người nhỏ nhất 17 tuổi và người lớn nhất mới 24 tuổi. Vở kịch dài 60 phút truyền đi thông điệp sâu sắc tới các thế hệ trẻ hôm nay rằng: Hãy sống một đời đáng sống. 

Vở diễn sẽ được công diễn thường xuyên tại sân khấu Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) để phục vụ khán giả, du khách trong nước và quốc tế. 

14. Tour xe đạp: Đêm Thăng Long - Hà Nội (Tour mới).

Tham gia trải nghiệm tour xe đạp ĐÊM THĂNG LONG – HÀ NỘI du khách được khám phá cảnh quan Thủ đô về đêm; tìm hiểu văn hóa qua các địa điểm nổi tiếng, bảo tàng, di tích lịch sử để cảm nhận, hiểu rõ hơn về lịch sử thăng trầm của Thăng Long – Hà Nội 

Tour khởi hành: 19:30 hàng ngày/Thời lượng : 90 phút - 120 phút (phí bao gồm: audio guide, hướng dẫn viên, vé vào cửa Hoàng Thành Thăng Long, ăn nhẹ tại Ngũ Xã, phí xe đạp, bảo hiểm du lịch).

 

15. Tour đêm Văn miếu Quốc Tử Giám: Tinh hoa Đạo học (Tour mới).

Khung giờ phục vụ du khách từ 19-22h các ngày thứ tư, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Vé tham gia tour là 199.000 đồng/khách, miễn phí với trẻ em cao dưới 1m.

Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, khác biệt so với việc tham quan di tích ban ngày. Toàn bộ không gian di tích được biến hóa bởi hệ thống ánh sáng và công nghệ 3D Mapping, tạo nên một diện mạo mới, lung linh, huyền ảo, nhiều cảm xúc.

Mọi di tích kiến trúc và không gian di sản đều trở nên ấn tượng hơn, lung linh hơn thường ngày, song vẫn giữ được nét thâm trầm, tinh tế của một khu di sản vốn được coi như ngôi trường quốc học đầu tiên của Việt Nam. 

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng