Quảng Ninh buổi tối chơi gì?

Nếu ở Hạ Long ban ngày được ví như tiên cảnh chốn trần gian với cảnh vịnh xanh biếc, núi non trùng trùng điệp điệp tạo nên vẻ đẹp nên thơ khó rời mắtt, thì ban đêm Hạ Long được ví như những cung điện xa hoa tráng lệ, của một địa danh xa hoa, lộng lẫy khác hẳn vẻ trầm mặc ban ngày của nó. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những con phố, những cảng biển và những cây cầu ở Hạ Long trở nên rực rỡ và quyến rũ trong ánh đèn.

 

1. Trải nghiệm câu mực đêm

Đây là một hoạt động thú vị cho khách du lịch nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, một thú vui vô cùng dân dã, nhưng không kém phần cảm xúc, hấp dẫn. 

Bạn vừa có thể câu mực, lại vừa được thư thả ngắm vịnh Hạ Long đẹp lung linh, huyền ảo về đêm và thưởng thức chính thành quả của mình ngay giữa biển khơi. 

2. Trải nhiệm tour đêm trên Đỉnh Phượng Hoàng

   Khi bạn cắm trại trên các bãi đất trống rộng lớn mênh mông của đỉnh Phượng Hoàng thì đốt lửa trại là hoạt động không nên bỏ lỡ. Dưới bầu trời đầy sao lấp lánh, ánh lửa trại bập bùng, mọi người có thể quây quần trò chuyện, nướng đồ ăn nhẹ, ca hát,..đây sẽ là hoạt động rất vui. Đây là một trong những hoạt động tạo nên vẻ đẹp lung linh vào ban đêm trên đỉnh Phượng Hoàng.

3. Quẩy Bar trên bờ biển

 

Bar mở ngoài trời, có không gian khá rộng để du khách có thể ngồi xuống thưởng thức nước uống, nghe nhạc và ngắm cảnh biển Hạ Long về đêm. Bar được thiết kế theo phong cách trẻ trung, du khách có thể ngồi hoặc thoải mái đi lại giữa các bàn để thưởng thức đồ uống, trò chuyện cùng nhau.

4. Lượn lờ ngắm phố ăn sập phố cổ và chợ đêm Hạ Long

 

   Phố ẩm thực bao gồm hơn 80 gian hàng bán đủ loại hải sản và món ăn địa phương. Nơi đây bày bán đầy đủ các đặc sản Hạ Long như ngán, bề bề, tôm hùm, hàu… được nướng mỡ hành, xào hay hấp. Đặc biệt, bên trong phố ẩm thực đêm còn có những gian hàng bán đủ các loại ốc. Với giá từ 20.000 – 30.000 đồng/ đĩa, du khách có thể thưởng thức hàng chục loại ốc đủ hương vị được nướng hay xào me rất hấp dẫn.

5. Thả diều tại quảng trường 30/10

 

Tối đến, mọi người  kéo nhau ra quảng trường để đón làn gió mát từ biển, tập thể dục, các bé tung tăng chạy nhảy, vui chơi, trượt patin…vì gió lộng nên mọi người thả diều rất nhiều, không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động.

6. Trải nghiệm cào ngao đêm

  Đây là loại hình du lịch trải nghiệm cộng đồng. Du khách sẽ được cùng các ngư dân trên đảo đi cào ngao. Được tự tay cầm dụng cụ cào ngao, xem ngư dân làm và tự mình khai thác những chú ngao ngay trên bãi biển, và sau cuộc trải nghiệm ấy, du khách sẽ được thưởng thức chính món ăn mà mình tự tay khai thác được.

7. Lên Du thuyền nghe ca ngạc ngắm thành phố

 

Ở trên tàu, các bạn có thể cảm nhận cảm giác lênh đênh sóng nước, ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm đẹp tuyệt vời nơi đây. Đặc biệt, tàu còn đưa du khách ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi bật khác như Hòn Trống Mái, Hòn Ông Sư, động Thiên Cung. Du thuyền sẽ đưa du khách đến các những địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng vào ban ngày và đến lúc chiều tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn và thưởn thức ca nhạc

8. Ngắm nhạc nước tại quảng trường Mặt Trời

 

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp, ngay bên cạnh bãi biển Bãi Cháy. Quảng Trường Mặt Trời rộng đến 13ha với một loạt hạng mục thời thượng như nhà hát ngoài trời rộng 25.000m vuông, sân khấu nhạc nước rộng 1.550m vuông, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m vuông, sân khấu trình diễn sức chứa hơn 6.000 chỗ ngồi.

9. Tắm Onsen

Vé tắm onsen buổi tối lại YOko Onsen Quang Hanh giá chỉ 600k/người bao gồm các dịch vụ công cộng như: các bể tắm khoáng, phòng xông hơi, phòng nghỉ, phòng đọc sách, phòng xem phim. Giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mỏi.

 

Ngoài ra bạn có thể mặc kimono và chụp ảnh check in những góc sống ảo rất " Nhật " trong khuôn viên của Yoko Quang Hanh

Sharehome có sẵn các quỹ phòng khách sạn tại Quảng Ninh giá tốt và các vé, dịch vụ vui chơi về đêm tại Quảng Ninh, ib Sharehome để nhận tư vấn chi tiết.

Liên hệ Sharehome để được tư vấn chi tiết:

Mrs Hà - 0975596389

Mrs Sinh - 0964480501

Mrs Nhâm - 0963408265

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng