À La Carte Hạ Long - Điểm Đến Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Cho Mùa Hè 2024

Khi mùa hè rực rỡ của năm 2024 đang đến gần, À La Carte Hạ Long tự hào là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, nằm trong lòng khu đô thị Hạ Long Marina – Bãi Cháy, một dự án cao cấp chuẩn 5 sao của TasecoLand. Với vị trí đắc địa, khách sạn bao trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long, mang đến cho du khách tầm nhìn hùng vĩ và tráng lệ của di sản thiên nhiên thế giới ngay từ cửa sổ phòng nghỉ.

À La Carte Hạ Long - Tọa lạc tại “vị trí vàng" của Hạ Long

Tọa lạc tại trung tâm khu du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng quy mô lớn, À La Carte Hạ Long chỉ cách biển chưa đầy 200m, cho phép du khách hưởng trọn không gian trong lành và tầm nhìn bao trọn cảnh biển trong xanh của Vịnh Hạ Long. 

Xung quanh là chuỗi các dự án giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, đem đến một kỳ nghỉ đáng nhớ với đầy đủ tiện ích.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp - Điểm đến tuyệt vời cho gia đình dịp hè 2024

Khách sạn À La Carte Hạ Long không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn là một trải nghiệm sống động với các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi Tiny World, chợ đêm, và Công viên Đại Dương. 

Sky Pub và Spice Spa là hai điểm nhấn không thể bỏ qua, nơi bạn có thể thưởng thức những giai điệu du dương và Cocktail tinh tế, hay thư giãn cùng gia đình trong không gian sang trọng.

À La Carte Hạ Long là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ hè sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. 

Liên hệ với ShareHome để nhận được ưu đãi mới nhất. Hãy để À La Carte Hạ Long là điểm đến nghỉ dưỡng của bạn trong mùa hè này, nơi mỗi khoảnh khắc đều trở nên đặc biệt và khó quên. 

 

—----

💯 Trụ sở chính: Số 1 LK18 Kđt Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

☎   0975.596.389 (𝑻𝒆𝒍𝒍, 𝒁𝒂𝒍𝒐)

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng