Mùa hè sôi động tại Resort Flamingo Đại Lải: Lễ hội Đường Phố và Ánh Sáng LALA TOWN sắp đổ bộ !!!

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè sôi động và ngập tràn niềm vui chưa? Cuối cùng thì Lễ hội đường phố và ánh sáng 𝐋𝐀𝐋𝐀 𝐓𝐎𝐖𝐍 sẽ chính thức "càn quét" Resort Flamingo Đại Lải.

Hãy cùng khám phá những điều hấp dẫn mà lễ hội này mang lại và chuẩn bị tinh thần để tham gia vào một sự kiện có một không hai tại Flamingo Đại Lải Resort!

Điều tuyệt vời đầu tiên phải kể đến chính là sự kiện 𝐋𝐀𝐋𝐀 𝐓𝐎𝐖𝐍 hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải lo lắng về chi phí vào cửa, chỉ cần đến và tận hưởng!

Check in "Cháy Máy" - Quảng Trường Ánh Sáng

Một trong những điểm nhấn của lễ hội chính là Quảng trường Ánh Sáng, nơi bạn có thể chụp những bức ảnh lung linh, tuyệt đẹp. Đây chắc chắn sẽ là nơi để bạn và bạn bè "sống ảo" với những bức ảnh đẹp mê hồn.

Lần Đầu Tiên - Công Viên Check-in Ánh Sáng Xuất Hiện Tại Vĩnh Phúc

Lần đầu tiên, một công viên check-in ánh sáng sẽ xuất hiện tại Vĩnh Phúc. Với không gian được trang trí bằng hàng ngàn đèn LED đầy màu sắc, công viên này sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ánh sáng và nghệ thuật.

Lễ Hội Đường Phố - Carnival Đa Sắc Màu

Bạn sẽ được tham gia vào lễ hội Carnival đầy màu sắc và vui nhộn. Với những màn biểu diễn sôi động, những bộ trang phục rực rỡ và không khí náo nhiệt, lễ hội này sẽ mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ và khó quên.

Con Đường Ẩm Thực - Foodtruck Dài Nhất Vĩnh Phúc

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực, đừng bỏ lỡ con đường ẩm thực Foodtruck dài nhất Vĩnh Phúc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon và độc đáo từ các xe bán thức ăn di động. Đây chính là thiên đường ẩm thực cho những ai yêu thích ăn uống.

Mùa Hè Sôi Động - “Quẩy" tung Đại Lải với DJ Party

Còn gì tuyệt hơn khi được thả mình vào những giai điệu sôi động của DJ Party? Sự kiện này sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời, giúp bạn quên đi mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Trình Diễn Pháo Hoa - Thắp Sáng LALA TOWN

Kết thúc một ngày vui chơi với màn trình diễn pháo hoa hoành tráng thắp sáng bầu trời LALA TOWN. Những bông pháo hoa rực rỡ sẽ là cái kết hoàn hảo cho một ngày đầy ắp niềm vui và kỷ niệm.

Lễ hội đường phố và ánh sáng 𝐋𝐀𝐋𝐀 𝐓𝐎𝐖𝐍 hứa hẹn sẽ là sự kiện nổi bật của mùa hè 2024 tại Flamingo Đại Lải Resort. Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và miễn phí vào cửa, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho bạn và gia đình. 

- Thời gian: 26/7/2024

- Địa điểm: Flamingo Đại Lải Resort, Vĩnh Phúc

Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và chuẩn bị để tham gia vào cơn bão LALA TOWN sắp đổ bộ Đại Lải!

Hiện tại, Sharehome đang có sẵn quỹ phòng cao điểm mùa hè với giá tốt và ưu đãi dành cho gia đình và các đoàn. 

Các bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Nguồn thông tin: Fanpage Flamingo Dai Lai Resort. 

—----

💯 Trụ sở chính: Số 1 LK18 Kđt Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

☎   0975.596.389 (𝑻𝒆𝒍𝒍, 𝒁𝒂𝒍𝒐)

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng