"Chữa lành" tại Vĩnh Phúc: Thư giãn và tái tạo năng lượng trong mùa hè tại SEVA Spa Flamingo Đại Lải

SEVA Spa Flamingo Đại Lải là một điểm đến tuyệt vời để bạn thư giãn và tái tạo năng lượng trong mùa hè. Tọa lạc tại Flamingo Đại Lải Resort, khu spa này cung cấp các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. Hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm đặc biệt tại SEVA Spa.

Khu xông sục Jacuzzi và Khu xông hơi Jimjilbang Hàn Quốc - Thư giãn và “chữa lành" tâm hồn

Tận hưởng không gian yên ả, thư thái với hương thảo mộc thoang thoảng. Khu xông sục Jacuzzi bao gồm hệ thống xông khô - ướt, bể ngâm nóng - lạnh - trung hòa, tắm mưa nhiệt đới và tắm ngồi phong cách Nhật Bản.

Trải nghiệm xông hơi theo phong cách Hàn Quốc với các phòng xông đặc biệt, khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc đem lại những trải nghiệm thư giãn với phòng xông Đá Quý, Hoàng Thổ, Ion & Sắc màu, Đá muối, Đá núi lửa, xông Oxy – Hinoki, phòng Tuyết, hệ thống xông hang hồng ngoại.

Khu massage trị liệu - Tái tạo năng lượng cho một mùa hè sôi động

Tận hưởng các liệu trình massage thư giãn với phòng massage chân, phòng tắm Vichy, phòng massage đơn - nhóm - VIP. Các liệu trình sử dụng tinh dầu và sản phẩm 100% từ thiên nhiên.

 

Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh là một trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới với sắc xanh tự nhiên nguyên bản và kiến trúc xanh độc bản. Hãy dành thời gian cho bản thân, bạn bè và gia đình trong mùa hè tại đây nhé!

Hiện tại, Sharehome đang có sẵn quỹ phòng cao điểm mùa hè với giá tốt và ưu đãi dành cho gia đình và các đoàn. 

Các bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

—----

💯 Trụ sở chính: Số 1 LK18 Kđt Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

☎   0975.596.389 (𝑻𝒆𝒍𝒍, 𝒁𝒂𝒍𝒐)

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng