Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa ăn gì: Top 3 món ăn nhất định phải thử khi đến Hải Tiến

Biển Hải Tiến, nằm ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những khung cảnh hoang sơ mà còn là thiên đường ẩm thực. Đây là danh sách những món ăn bạn nhất định phải thử khi ghé thăm nơi này.

1. Gỏi Cá Nhệch Sơn Nga - Món ngon không thể bỏ qua khi đến Nga Sơn, Thanh Hóa

Một món gỏi đặc trưng của vùng biển Hải Tiến là gỏi cá nhệch. Cá nhệch tươi ngon được chế biến cùng với các loại rau sống và gia vị đặc trưng, ăn kèm với mắm tôm, mẻ chua, tạo nên một hương vị khó quên.

Món gỏi này như một niềm tự hào của con người Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm).

2. Bánh Lá Răng Bừa - Hương vị truyền thống của quê hương Thanh Hóa

Bánh lá răng bừa là đặc sản mang đậm hương vị truyền thống của Thanh Hóa. Bánh có mùi thơm ngọt ngào, khó cưỡng khi kết hợp thịt ba chỉ, mộc nhĩ, hạt tiêu, kèm với mùi bột gạo.

Bánh lá răng bừa mang hương vị truyền thống của quê hương Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm).

3. Bánh Khoái Tép Nồi Gang - Món ăn dân dã, hương vị mặn mà 

Bánh khoái tép nồi gang là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị biển mặn mà và vị ngon của bánh khoái truyền thống. Khá giống với bánh xèo Nam Bộ nhưng rau ăn kèm lại có thêm rau cần, bắp cải, thì là, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên.

Những món ăn dân dã chắc chắn sẽ khiến du khách có những trải nghiệm khó quên (Ảnh: Sưu tầm).

Biển Hải Tiến không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển cả mà còn là thiên đường cho những tâm hồn ẩm thực. Những món ăn đặc sản nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi ghé thăm.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến chu du vùng biển xinh đẹp và khám phá đồ ăn ngon nơi đây. Hãy liên hệ với Sharehome để được tư vấn chi tiết và nhận được những ưu đãi tốt nhất trong mùa hè này.


—----
💯 Trụ sở chính: Số 1 LK18 Kđt Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
☎   0975.596.389 (𝑻𝒆𝒍𝒍, 𝒁𝒂𝒍𝒐)

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng