Nơi dành cho "tín đồ" mê quán cafe Quy Nhơn

Nhắc đến Quy Nhơn người ta thường nhớ đến một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với nhiều bãi tắm lý tưởng như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang,… Nhưng không chỉ có biển đẹp, Quy Nhơn còn có rất nhiều quán cafe đẹp với view sống ảo chất phát ngất. Hãy cùng Sharehome điểm qua những quán cafe được rì viu có góc sống ảo xịn ở đây nhé

1. The Wal

- Địa chỉ: 537 Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn

- Mở cửa: 7h00 - 22h00. Menu nước uống từ 20-35k, 

- Quán cafe sân vườn tone trắng nâu nhẹ nhàng có nhiều góc nhỏ nhìn chill cực kì, có menu đồ ăn vặt ( 10-50k), quán có bán Panna Cotta. Không gian rộng rãi bao gồm ngoài trời và trong phòng máy lạnh.

 

2. Tree hugger

- Địa chỉ: 5A Hai Bà Trưng, Quy Nhơn

- Quán cafe núp trong lòng cây xanh,rất thoáng mát, mang một vẻ đẹp hoài niệm và rất đỗi bình yên. Quán được trang trí chủ yếu bằng tre và các vật liệu thân thiện với môi trường, là một điểm đến lý tưởng để làm việc, học tập cũng như thư giãn, nghỉ ngơi.. Ngoài ra, tại đây có rất nhiều  góc sống ảo yêu thích của các bạn trẻ.

 

3. La Meda Coffee

- Địa chỉ: 14A Diên Hồng, Quy Nhơn

- Mở cửa: 6:30-22:00; Giá đồ: Từ 20.000 – 43.000

 

4. Cas Tea & Coffee House

- Địa chỉ: 65A Hoàng Diệu, Quy Nhơn

-  Giá nước: 22.000đ - 45.000; Giờ mở cửa: 8h - 22

-  Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông xanh lá là màu chủ đạo, tạo được cảm giác tươi mát cho bất kỳ ai đến với quán. Bên cạnh đó, mỗi không gian của quán đều được trang trí một cách tỉ mỉ, tinh tế tạo nên những góc check-in cực kỳ đẹp.

5. POP Tea Coffee

- Địa chỉ:  316 Phan Bội Châu, Quy Nhơn

- Decor với concept cây thông noel màu đỏ xanh đặc trưng, nhấn nhá thêm chiếc lò sưởi ấm áp, xung quanh là những món quà ý nghĩa cùng em gấu nâu xinh xắn, chắc chắn sẽ mang đến một không khí vô cùng ấm cúng tới mọi người.

 

6. A Merci House

- Địa chỉ: 172 Tăng Bạt Hổ, Quy NHơn

- Quán có 2 vị trí bên trong và bên ngoài vườn, được decor cực kỳ đẹp mắt. Quán đặt chiếc bàn dài bên khung cửa ở 2 bên có thể ngắm được đường phố, được trang trí theo gam màu vàng làm nổi bật được căn phòng. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác nhau, giá cả dao động chỉ từ 30k – 70k.

7. Brownie Coffe & Tea

- Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quy Nhơn

- Giá nước tham khảo: 23k -39k; Mở cửa: 6:00 – 22:00

Brownie Coffee chính là cái tên sốt rần rần trong số những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn hiện nay. Với thiết kế kết hợp khá tinh tế giữa phong cách công nghiệp với vẻ mộc mạc, thô sơ nhưng mạnh mẽ, cá tính và mang đầy ẩn ý cùng phong cách phong cách tối giản

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng