Review Phú Quốc: Trọn Vẹn Cảm Xúc Với Lịch Trình 2

Vé máy bay: Ban đầu mình book JT 1700k/khứ hồi/người với giờ bay khá đẹp. Nhưng gần lúc đi, hãng chơi trò đem con bỏ chợ, chuyến đi thẳng của mình bị chuyển thành chuyến trung chuyển tại HCM. Thành ra mình chỉ có 2,5 ngày trọn vẹn tại PQ và mọi plan ban đầu đều bị xáo trộn.

Review Phú Quốc: Trọn Vẹn Cảm Xúc Với Lịch Trình 2,5 Ngày

DU LỊCH TRONG NƯỚCĐI ĐÂU SHARE ĐÓ

 

X

Review Phú Quốc: trọn vẹn cảm xúc với lịch trình 2,5 ngày

Nắng mưa là việc của zời
Dong chơi là việc của em với chàng
Thơ thẩn nghe chán chưa  =) Đi về gần tháng rồi mới có thời gian viết vài dòng review Phú Quốc tháng 10, thời điểm chuyển mùa mà Đảo Ngọc chẳng khác nào 1 cô gái “đến ngày”: đỏng đảnh, khó đoán nhưng nhiều cảm xúc.

TỔNG CHI PHÍ chuyến đi của mình hết 5700k /người (đi nhóm 3 người) trong đó: vé máy bay 1700k & ăn ở chơi hết 4000k

✈️ Vé máy bay: Ban đầu mình book JT 1700k/khứ hồi/người với giờ bay khá đẹp. Nhưng gần lúc đi, hãng chơi trò đem con bỏ chợ, chuyến đi thẳng của mình bị chuyển thành chuyến trung chuyển tại HCM. Thành ra mình chỉ có 2,5 ngày trọn vẹn tại PQ và mọi plan ban đầu đều bị xáo trộn.

Phương tiện đi lại ở Phú Quốc

☘️ Tip 1: Hãy liên lạc trước với khách sạn bạn ở và hỏi họ về việc đưa đón sân bay nhé! Vì resort mình đặt trên booking.com không ghi bao gồm đưa đưa đón sân bay, nhưng trước khi đến mình gọi để chốt phòng thì họ lại sẵn sàng đưa đón free đó

☘️ Tip 2: Nếu các bạn đi từ nhóm 3 -4 người trở lên hoặc muốn lúc nào cũng lên hình lung linh mà k lo tóc bết, trôi son thì Taxi là lựa chọn #the_best nhé. Vì sự thực là các địa điểm ở PQ khá xa nhau, một số địa điểm sâu hun hút cực khó tìm nên di chuyển bằng xe máy sẽ tốn khá nhiều thời gian đấy!

Bạn nên book taxi trọn ngày sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều đấy nhé! Chi phí taxi của mình:
– Ngày 1 Nam Đảo: 700k/ cả ngày
– Ngày 2: TT Dương Đông và Bắc Đảo: 700k/ cả ngày
– Ngày 3: Taxi từ resort ở Bắc Đảo ra sân bay: 300k

Contact của anh taxi nhiệt tình mà mình quên tên: 098 2857263

Những resort xinh xinh ở Phú Quốc

Mình có 3 đêm ở Phú Quốc nên mình chọn 2 đêm ở thị trấn Dương Đông để tiện đi ăn chơi và 1 đêm cuối ở bãi Ông Lang khá xa trung tâm nhưng an yên cả 1 khoảng trời riêng

Bauhinia resort: Nhỏ xinh và ấm cúng

Đây là 1 resort nhỏ xinh ở thị trấn Dương Đông, cách chợ đêm 20k tiền taxi =)))
2 ngày đầu chủ yếu mình đi chơi bên ngoài nên chủ đích chọn 1 resort với mức giá vừa phải. Phòng triple mình book chỉ #800k/đêm. Resort có bể bơi sạch, phòng ốc basic sáng sủa, không gian nhỏ xinh rất an nhiên. Khách chủ yếu là foreigner nên ăn sáng không nhiều món Việt, nhưng khá ngon.

Camia resort: nàng công chúa ngủ trong rừng.

Camia có bãi biển riêng thuộc bãi Ông Lang. Vượt qua quãng đường băng rừng xẻ núi hơi nhọc nhằn,bạn sẽ thấy Camia thực sự là nàng công chúa ngủ trong rừng. Resort có 2 bể bơi lận, trong đó có 1 bể là #vô_cực_sát_biển đẹp vô cùng. Chụp là auto đẹp không cần chọn góc.

Ban đầu mình book phòng hạng Deluxe Connecting Room (giá tầm 2800k/căn), nhưng may mắn là khi đến nơi thì được resort upgrade lên hạng Villa (tầm 3500k/căn) nên ưng khỏi bàn. Villa có bồn tắm kiểu “vui với thiên nhiên” mà mình rất rất thích.

Nếu muốn bạn muốn tận hưởng 1 Phu Quoc không ồn ào và yêu thích chốn an yên, hãy thử dành 1-2 ngày trong chuyến đi cho Camia resort nhé!

Camia resort Phu Quoc

Tận hưởng Phú Quốc trọn vẹn dù lịch trình ngắn ngủi

Vì chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nên mình lựa chọn các địa điểm đi ngắn và cùng 1 khu vực để tiết kiệm thời gian. Bạn nào đến Phu Quoc ngắn ngày hoặc thời tiết không thuận lợi có thể tham khảo lịch trình này nhé:

Ngày 1: Khám phá Nam Đảo

Mình đi theo lịch trình:  Ga An Thới -> Cáp treo -> Hòn Thơm -> Bãi Sao -> Sunset Sanato -> Làng chài Hàm Ninh

Thay vì đi tour 4 đảo, mình lựa chọn đi Cáp treo và Hòn Thơm vì thời gian có hạn. Đi Cáp Treo mồm không ngừng ồ à vì cảnh sắc quá đẹp, #Hòn_Thơm thì đẹp kiểu nhân tạo, được cái biển xanh ngọc bích rất đẹp.

 

Từ Ga An Thới mình đi thẳng ra #Bãi_Sao vào lúc 12h trưa. Nghe có vẻ hơi dở nhưng thực sự đó có lẽ là thời điểm Bãi Sao đẹp nhất. Nắng cực gắt nhưng không hề rát, chụp ảnh bao đẹp chỉ với IP6 plus. Nhưng chỉ cần đến 4h chiều nắng nhạt là Bãi Sao trông không khác Hồ Tây là mấy nên quan trọng là chọn ĐÚNG THỜI ĐIỂM bạn nhé!

 

Bãi sao Phú Quốc
 
Chụp ảnh ở Bãi sao Phú Quốc
 

 

4h Chiều mình di chuyển về Sunset Sanato để ngắm hoàng hôn sau đó đi thẳng ra làng chài Hàm Ninh ăn hải sản. Vé vào Sunset 70k/người, rất nhiều góc decor cho bạn sống ảo. Mình thì thích ngồi ườn ngắm mặt trời lao xuống biển hơn nên không chụp choẹt nhiều.

 

Ăn ở Hàm Ninh bao rẻ bao ngon nhé! Quán mình ăn là Thuận Kiều, bè nằm ở cuối đường. Ngoài ra, mình thấy Bé Ghẹ cũng được review khá ổn. Tuy nhiên sau chuyến đi của mình thì khi ăn uống tại làng chài Hàm Ninh đã bị di dời, các bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm di dời để không lỡ kế hoạch nhé!

Ngày 2: Ghé 1 vài điểm hot tại thị trấn Dương Đông và Bắc đảo

Lịch trình: Dinh Cậu -> Chuồn Chuồn Bistro & Skybar -> Ăn trưa nhà hàng Xin Chào -> Chiều đi Rock Island Club ở Bắc Đảo

– Dinh Cậu mình ghé qua cho biết thôi, với mình không thấy có gì đặc sắc lắm

– Chuồn chuồn đường vào đang làm, khá khó đi. View trên cao bao quát Phu Quoc khá hay ho. Đồ uống bình thường, hơi đắt.

– Nhà hàng Xin chào khá ok. Đồ ăn tươi và rẻ, view biển đẹp và lãng mạn.

Nhà hang Xin chào có đồ ăn ngon, khá rẻ và view biển lãng mạn

Buổi sáng mình thong dong vậy thôi để còn chuyển phòng sang bên Camia resort và dành sức đi Rock Island Bar của Nam Nghi resort. Đây là địa điểm NHẤT ĐỊNH phải đi nếu bạn là tín đồ thích kiểu “mênh mông toàn là nước eiii” 🤣

ROCK BAR ISLAND nằm trên 1 ốc đảo biệt lập và chỉ bắt đầu mở cửa từ 3h chiều. Bạn phải đến Nam Nghi resort, mua vé với giá 300k/người (đã bao gồm 1 đồ uống <300k). Sau đó cano sẽ đưa bạn ra đảo trong vòng….1 phút =))) Với mình, đây mới là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất tại Phú Quốc .

 

 

Ngày 3: Sống chậm tại bãi Ông Lang, Phú Quốc

Vì chỉ có nửa ngày để tận hướng nốt nơi xinh đẹp này nên mình dành trọn thời gian còn lại để dạo quanh resort, ăn chơi bơi lội và sau đó trở về HN với tâm thế sẵn sàng săn vé năm sau quay lại Phú Quốc !

 
 

Với mình, lần đầu gặp gỡ Phú Quốc như vậy là khá trọn vẹn rồi: thời tiết đẹp, resort ưng, các địa điểm thăm thú hài lòng; ăn bao ngon; ảnh sống ảo siêu nhiều…

Cảm ơn các bạn đã chịu khó đọc đến đây nhóe 😗 Hi vọng những chia sẻ của mình hữu ích cho các bạn muốn tận hưởng PQ xinh đẹp nhưng không có nhiều thời gian tại đây 🌼

P/s: Mình note lại 1 số câu hỏi các bạn đang inbox hỏi mình nhiều nhaa:
– Kính mình hãng HM của của phongphenhshop trên shopee
– Váy vàng của Divine studio ở Hà Nội
– Mình chỉnh màu xanh ngọc theo bộ lightroom: Micheli – tulum mua của appchinhanh10k trên insta
– Bikini vàng mua của kitsportvn trên shopee

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng