𝐇𝐨𝐚̣𝐭 𝐝̄𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐯𝐮𝐢 𝐜𝐡𝐨̛𝐢, 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐢́𝐜𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐨̛̉ 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐧𝐚 𝐫𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀

👫 Du lịch cùng gia đình tại Serena, các con sẽ học hỏi từ thế giới bên ngoài rất nhiều điều mới lạ và cùng ba mẹ tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi giữa một miền xanh đầy trong lành, thư giãn.

👫 Dã ngoại với bạn bè: với hàng loạt tiện ích vui chơi - vận động như: bể bơi bốn mùa, đạp xe tham quan, khu vui chơi trẻ em, khu cắm trại, đốt lửa …

Dưới đây, là một số tiện ích và vui chơi mà bạn không thể bỏ qua tại Serena Resort:
+ Tắm khoáng nóng

Nước suối khoáng Kim Bôi ngâm mình có tác dụng làm mịn, trắng da, giúp điều trị một số bệnh như viêm khớp, huyết áp,…

 

+ Bể bơi 

Khu bể bơi bao gồm bể bơi trong nhà với hệ thống giữ nhiệt duy trì nhiệt độ dòng nước luôn ở 40 độ C vào mùa đông, và bể bơi ngoài trời nằm giữa thiên nhiên trong lành là địa điểm lý tưởng.

 

+ Spa

Đến với Serena Spa để được thư giãn với những liệu pháp massage từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hồi phục lại năng lượng sau những giờ vui chơi, giúp bạn có một ngày tận hưởng trọn vẹn nhất.

Xông hơi đá muối Himalaya

Liệu pháp đá nóng

Liệu pháp thảo dược đặc biệt

Massage chân

 

 


+ Tennis

Sân Tennis theo chuẩn quốc tế là một trong những công trình trong tổ hợp vui chơi, giải trí có mặt tại Serena Resort Kim Bôi

+ Karaoke

Phòng được thiết kế sang trọng, bài trí độc đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, đặc biệt hệ thống âm thanh chất lượng cao.

 

+ Tắm Onsen kiểu Nhật

Đến với Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, du khách không thể bỏ qua dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật. Khu tắm Onsen kiểu Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.


+ Chèo thuyền Kayak

Chèo còn là một trò chơi giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hoạt động ngoài trời trong môi trường tự nhiên trong xanh, rộng lớn, thoáng đãng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái.


+ Đạp xe

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đạp xe, vừa ngắm núi, sông, ngắm cỏ cây hoa lá và hít hà mùi thơm của những cánh đồng quê


+ Teambuilding và lửa trại

La địa điểm lý tưởng dành cho các buổi teambuilding ngoài trời, với không gian xanh, rộng rãi cùng gói lửa trại độc đáo


+ Hồ câu cá

Câu cá trong hồ sinh thái là hoạt động được rất nhiều người gia đình ưa chuộng bởi sự yên tĩnh, an yên và thư giãn

 

+ Phòng gym/ Yoga

Serena trang bị phòng tập Gym với máy tập hiện đại giúp du khách giữ gìn vóc dáng cân đối và sức khỏe

 

+ Khu vui chơi thiếu nhi
Dành cho các vị khách nhí có độ tuổi từ 3 tới 12, khu vui chơi thiếu nhi là nơi tràn ngập tiếng cười để bé có những trải nghiệm kì thú với thế giới xung quanh. Cùng sự chăm sóc của resort, các bé sẽ gặp gỡ bạn bè mới, trải nghiệm các hoạt động thú vị với vô vàn niềm vui quá các lớp học bổ ích và hoạt động ngoài trời đa dạng như lớp trồng rau, làm bánh, vẽ tranh, học bơi, nhảy zumba,...

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng