Top các quán Cafe đẹp ở Đà Nẵng dành cho bạn

 

Đà Nẵng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng của một thành phố biển, ngoài những bãi biển trải dài, những khu vui chơi nổi tiếng, điều thu hút giới trẻ khi đến nơi đây là hàng loạt quán cà phê cực đẹp, là những địa điểm check in cực chất.

1. GAPELLA

- Địa chỉ: 379 Trần Hưng Đạo

- Không gian rộng rãi, thoáng mát như một Châu Âu thu nhỏ, view ngắm sông Hàn cực chill, decor xinh xắn và có rất nhiều góc check in

- Nước giá từ 35k; Mở cửa từ 7h - 22h

 

2. Bồng cofe

- Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu.

- Quán Cafe bing su giá chỉ 40 cành, tone xanh trắng dễ thương, quán trang trí ngập tràn không khí giáng sinh với những chú gấu trắng, người tuyết nhỏ, ông gia noel, bít tất, bông tuyết, mũ len. Quán cũng đang bán món trà sữa đất nung hot trend nhé.

 

3.Tasty, U too

- Khoảng giá: 25.000 - 55.000

- Địa chỉ: 57, Bùi Thị Xuân.

- Decor cực chi tiết và gây ấn tượng với phong cách trang trí kẹo ngọt xinh xắn, menu đa dạng có bánh và nước, nằm trong khu vực sơn trà , giá cả hợp lí. Từng món nước đều được các bạn nhân viên pha chế và trang trí vô cùng chỉn chu và bắt mắt. Không chỉ bắt mắt về bề ngoài, mà chất lượng nước cũng vô cùng xuất sắc.

 

4. De Ante Cafe

- Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, Hải Châu.

- Tone màu gỗ, đỏ và xanh tạo cảm giác ấm cúng, nhiều góc được decor kĩ càng và xinh xắn để khách tha hồ check in, trang trí bằng cây thông to rất hoành tráng. Quán thiết kế sắp xếp nhiều kiểu bàn ghế khác nhau , bố trí nhiều gương check in. Quán có tầng 3 đậm phong cách Tây Âu, gần cầu Rồng, giá đồ uống hạt dẻ.

 

5. HICHI Coffee

- Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Hải Châu

- Quán lên đèn xinh lung linh, giơ máy lên góc nào cũng đẹp, có không gian ngoài trời và trong nhà ấm cúng. Phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn trò chuyện cuối tuần.

 

6. Login Cafe

- 120A Nguyễn Văn Thoại

- Mở cửa từ 7h đến 22h30

- Thiết kế theo phong cách Châu Âu, có cả không gian ngoài trời rộng rãi siêu thoáng, tông chủ đạo là màu cam - trắng, menu đa dạng. Nằm tại vị trí gần biển.

 

7. La cà trên mây

- Địa chỉ: 64 Đầm Rồng 2, Hải Châu.

- Mở cửa: 7h-23h

- Quán cofee mới siêu chill trời mưa lạnh , có không gian xanh yên bình, thư giãn có khói mây hiền & set up chiếu phim buổi tối tại Đà Nẵng. Cố định từ 9:00 - 16:00 ngày Thứ 2 và Thứ 6 hàng tuần sẽ có xem Tarot phí dịch vụ là 50 xu /lượt xem.

 

 

 

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng