Flamingo Cát Bà – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bên Thiên Nhiên Tươi Đẹp Cho Các Cặp Đôi

Một chuyến đi ngắn ngày tới quần đảo di sản Cát Bà sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để các cặp đôi có thời gian vỗ về tâm hồn và tái tạo năng lượng sau những tháng ngày miệt mài làm việc chốn phố thị vội vã.

Flamingo Cát Bà - Nghỉ Dưỡng Giữa Thiên Nhiên Tươi Đẹp

Flamingo Cát Bà tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nằm trong quần đảo Cát Bà bốn mùa xanh tươi. 

Tại Flamingo Cát Bà, dù thời gian có trôi qua như thế nào, khu nghỉ dưỡng này vẫn luôn nép mình bên bãi biển Cát Cò xinh đẹp, dang rộng cánh tay và sẵn sàng nâng niu, chăm sóc kỳ nghỉ của bạn.

Khám Phá Làng Chài Cái Bèo - Ngôi Làng Cổ Giữa Miền Di Sản

Chỉ cách Flamingo Cát Bà Resorts khoảng 10 phút di chuyển, cùng cảnh sắc thiên nhiên phong phú, không gian yên bình và đặc sản biển tươi ngon, đây ắt hẳn là một trải nghiệm các cặp đôi không nên bỏ qua.

Đây không chỉ là một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách mà còn ẩn chứa những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời, khi đây là một trong những ngôi làng chài cổ lớn nhất cả nước, là nơi sinh sống của hơn 500 hộ dân với nghề đánh bắt thủy sản và nuôi cá lồng trên vịnh. 

Với tuổi đời lâu năm, làng chài Cái Bèo được xem là một di tích lịch sử cần được bảo tồn và giữ gìn. 

Thưởng Thức Ẩm Thực - Lan Hạ Restaurant

Nếu có dịp ghé Flamingo Cát Bà, đừng quên thưởng thức ẩm thực Châu Âu tại Lan Hạ Restaurant. 

Nhà hàng này có tầm nhìn ôm trọn vịnh di sản hùng vĩ, mang đến cho bạn không chỉ những món ăn ngon mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế.Với đôi bàn tay lành nghề của những đầu bếp hàng đầu Cát Bà cùng sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng món ăn, Flamingo Cát Bà bảo đảm sẽ đưa bạn chìm đắm trong một thế giới hương vị hoàn toàn khác biệt.

Flamingo Cát Bà thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng bên thiên nhiên tươi đẹp cho các cặp đôi. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và dịch vụ đẳng cấp, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn và lãng mạn nhất.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Flamingo Cát Bà ngay hôm nay và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ cùng người thương yêu của bạn! 

Hiện tại, Sharehome đang có sẵn quỹ phòng cao điểm mùa hè với giá tốt và ưu đãi dành cho gia đình và các đoàn. 

Các bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

 

—----

💯 Trụ sở chính: Số 1 LK18 Kđt Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

☎   0975.596.389 (𝑻𝒆𝒍𝒍, 𝒁𝒂𝒍𝒐)

GỌI SHAREHOME 0975596389 ĐỂ CÓ MỘT KỲ NGHỈ Ý NGHĨA VÀ ĐÁNG NHỚ DÀNH RIÊNG CHO BẠN NHÉ

Sharehome Việt Nam - Chuyên cung cấp các Voucher khách sạn resort  và dịch vụ đặt phòng/ vé máy bay toàn quốc với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng